Sunday, December 21, 2008

ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕನ ಆದರಾತಿಥ್ಯ

ನವಂಬರದ ಸಂಜೆಗೆ ಕೊಡಗಿನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಗೋವಾದಿಂದ ತಂದ ಗೇರುಹಣ್ಣಿನ ಫೆನ್ನಿಯ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕ ಫಕ್ಕನೆ ತಮ್ಮಾ ಅದೇಕೆ ನೀನು ಅಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟ ವಾಸನೆಯ ಆ ಫೆನ್ನಿಯನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿ ಎಂದಳು. ಒಳಗೆ ಮಂಚದ ಕೆಳಗೆ ರಂ ಬಾಟಲಿಗಳಿವೆ. ಒಂದೆರಡು ಸ್ಕಾಚು ಬಾಟಲಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಬೇಕಾಗುವಷ್ಟು ಮಿಕ್ಕಿರಲೂ ಬಹುದು ಎಂದಳು.
ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕನ ಆದರಾತಿಥ್ಯಕ್ಕೆಂದೇನೋ ನಾನು ಮಡಿಕೇರಿಯಲ್ಲಿ ಇಳಿದು ಕೊಂಡದ್ದು. ಎರಡು ದಿನವಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ನಿಶ್ಚಿತ ಕೆಲಸಗಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಗೋವಾದಿಂದ ಸೀದಾ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೊರಟು, ಅಲ್ಲಿಯ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಮಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮನಸ್ಸಾಗಿತ್ತು. ಮಂಗಳೂರಿನ ಬಸ್ಸು ಬರುವ ಮೊದಲು ಬಂದ ಮಡಿಕೇರಿಯ ಬಸ್ಸನ್ನೇ ಏರಿ ಕುಳಿತಾಗ ನೆನಪಾದವಳು ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕ. ಇನ್ನು ಏನೂ ಪ್ಲಾನಿಲ್ಲ. ಸೀದಾ ಮಡಿಕೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಫೆನ್ನಿ ಕುಡಿದು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವುದು. ಅಥವಾ ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಓದಿ ಮುಗಿಯದ ಆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಾದಂಬರಿ ಮುಗಿಸುವುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ನಿದ್ದೆ ಹೋದೆ.
ಬಸ್ಸಿಳಿದು ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನನಗೆ ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕ ಕೊಟ್ಟ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಫ್ರೆಶ್ ಆದೆ. ಹೊಟ್ಟೆತುಂಬುವಷ್ಟು ಕಾಫೀನೇ ಕುಡಿದಿದ್ದೆ. ಮಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಬಂದಿದ್ದ ಮೀನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕನಿಗೆ ನಾನು ಹೋಗಿದ್ದು ಖುಷಿಕೊಟ್ಟ ವಿಚಾರ ಎಂದೇ ಅವಳ ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಮಂಗಳೂರಿನ, ಪುತ್ತೂರಿನ, ಕಾಸರಗೋಡಿನ, ಕಾರ್ಕಳದ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ, ಸೋಮವಾರಪೇಟೆಯ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಬಿಚ್ಚಿ ಹೇಳಿದಳು. ನನಗೆ ಅವಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ಕೆಲವು ಜನರು ಯಾರು ಎಂಬುದೂ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮಾತಿಗೆ ಕಿವಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನನಗಾಗಿಯೇ ಹೇಳುವುದು ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದಲ್ಲದೆ ಬೇರಾವ ಕಾರಣದಿಂದಲ್ಲ.
ಸಂಜೆಯ ಅಡುಗೆಗೆ ಪಂದಿಕರಿ ಮಾಡ್ತೇನೆ ಎಂದಳು. ಆವಾಗಲೇ ಫೆನ್ನಿಯನ್ನು ಏರಿಸಿದ್ದ ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು. ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕ ನೀನು ಪಂದಿಕರಿಯನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ಮಾಡಿಸು ಎಂದೆ. ಮಾಂಸದ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವುದು ನನ್ನ ಹವ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲೊಂದು ಎಂದುಕೊಂಡವ ನಾನು. ಅವಳು ಕೊಟ್ಟ ಮಾಂಸವನ್ನು ಸಣ್ಣಗೆ ತುಂಡು ಮಾಡಿದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳಂದಂತೆ ಅರಶಿನಹುಡಿ, ಮೆಣಸಿನ ಹುಡಿ, ಉಪ್ಪು ಹಾಕಿಡಲಾಯಿತು. ಬಹಳಷ್ಟು ಈರುಳ್ಳಿ, ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ, ಹಸಿಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ, ಶುಂಠಿ, ಕರಿಮೆಣಸುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಕಡೆದಿಡಲಾಯಿತು. ಕೊತ್ತಂಬರಿ, ಜೀರಿಗೆ, ಕರಿಮೆಣಸು, ಮೆಂತೆ, ಇತ್ಯಾದಿಯನ್ನು ಹುರಿದು ಹುಡಿಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇರುವ ಕಚಂಪುಳಿಯನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿಯಾಯಿತು. ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮಧ್ಯಮಧ್ಯ ನಾನು ಫೆನ್ನಿಯನ್ನು ಹೀರುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಯಾವ ಯಾವ ಸಂಬಾರಗಳನ್ನು ಯಾವಾಗ ಹಾಕಿದೆ ಅಥವಾ ಇನ್ನೇನೆಲ್ಲಾ ಆಯಿತೆಂಬ ನೆನಪು ಈಗ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ!
ಜತೆಗೆ ಉಣ್ಣಲು ಅಕ್ಕಿಯ ರೊಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾ ಅಥವಾ ಕುಚ್ಚಿಲಕ್ಕಿಯ ಪುಂಡಿ ಮಾಡಲಾ ಎಂದು ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕ ಕೇಳಿದಾಗ ರೊಟ್ಟಿಯೇ ಮಾಡೆಂದೆ. ಒಲೆಯ ಮುಂದು ಬೆಚ್ಚಗೆ ಕುಳಿತು ಅವಳ ಕತೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಂತಾಯಿತು ಎಂದು ಕೊಂಡೆ. ಅಲ್ಲೆ ಕುಳಿತು ರೊಟ್ಟಿ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪಂದಿಕರಿಯ ಪ್ಲೇಟಿನೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಅದ್ಯಾವುದೋ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಹೋದವನಂತಿದ್ದೆ.
ಪಂದಿಕರಿಯ ಜತೆಗೆ ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕಳೂ ಫೆನ್ನಿಯನ್ನು ಗ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕುಳಿತಾಗ ನಾನು ಅವಳೊಡನೆ ಕೆಟ್ಟ ವಾಸನೆಯ ಆ ಫೆನ್ನಿಯನ್ನು ನೀನೇಕೆ ಕುಡಿಯುವೆ. ಸ್ಕಾಚ್ ತೊಗೋ ಎಂದೆ. ಅವಳು ಇದೇ ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.

ಮರುದಿನ ಮಂಗಳೂರಿನ ಬಸ್ಸಿಗೆ ಹೊರಡುವಾಗ ಮನಸ್ಸು ಭಾರವಾಗಿತ್ತು. ಅಕ್ಕಮ್ಮಕ್ಕನ ಆದರಾತಿಥ್ಯಕ್ಕೆ.

3 comments:

  1. ನೀವು ಬರೆದದ್ದನ್ನು ಓದಿಯೇ, ನನಗೆ ಫೆನ್ನಿ ಕುಡಿದಷ್ಟಾಯ್ತು.

    ReplyDelete
  2. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಚುಮುಚುಮು ಚಳಿ ಸುರುವಾದಾಗಲೇ ನೀವು ಫೆನ್ನಿ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದರೆ ಹೇಗೆ :-)
    ಅಕ್ಕಮಕ್ಕನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆವರಿಕೆ ಬರಹವನ್ನು ಮೀರಿ ಓದುಗರನ್ನೂ ಒಳಗಾಗಿಸಿದೆ.

    ReplyDelete
  3. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬಾನಾಡಿ ಸರ್ ಫುಲ್ ಟೈಟಾ?...ಅದೇ ಫೆನ್ನಿ ಅಂದ್ರೆ ಗೇರುಹಣ್ಣಿನ ಸಾರಾಯಿ ಅಂತಾರೆ ಅದಲ್ವಾ?
    -ತುಂಬುಪ್ರೀತಿ,
    ಚಿತ್ರಾ

    ReplyDelete