Sunday, December 7, 2008

ಬಿಲದೊಳಗಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಇಲಿಗಳು


ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಳಸುವವರು ಮೌಸ್ ಬಳಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಐಟಿ ನಗರವಾದ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಇಲಿಗಳು ಅರ್ಥಾತ್ ಮೌಸ್‌ಗಳು ಇವೆ. ಆದರೆ ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರದಂತೆ ಬಿಹಾರವನ್ನು ಐಟಿ ನಗರವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಹೊರಟ ಅಲ್ಲಿನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ನಿತೀಶ್ ಕುಮಾರ ಅವರು ಕೆಲದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಜವಾದ ಇಲಿಗಳ ಕುರಿತು ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರು. ಬಿಹಾರದ ಅತಿ ಬಡವರು ಬಿಲಗಳಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿರುವ ಇಲಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಆಹಾರವನ್ನಾಗಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂತಹ ಜನರಿಗೆ ಇಲಿ ಖಾದ್ಯವನ್ನು ಸರಕಾರವೇ ಇಲಿ ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬ ಕೋರಿಕೆ ಇತ್ತು. ಸರಕಾರದ ಆದೇಶಕ್ಕೆ ಜನ ಕಾದಿದ್ದರು. ಇಲಿ ಫಾರ್ಮ್ ಮಾಡದೇ ಇಲಿಗಳನ್ನು ಸಾಕಲೆಂದು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಹಣವನ್ನು ತಮ್ಮ ಜೇಬೆಂಬ ಬಿಲದೊಳಗೆ ಇಳಿಬಿಟ್ಟು ಸುಖಿಸುವ ಕನಸನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆದರೆ ನಿನ್ನೆ ಶನಿವಾರ ನಿತೀಶ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಬಿಹಾರದ ಅತಿ ಬಡವರಿಗಾಗಿ ಇಲಿಫಾರ್ಮ್ ಮಾಡುವ ಯೋಚನೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ತಲೆಯಿಂದ ಹಾಗೂ ಸರಕಾರದ ಕಡತದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮೌಸ್ ಗಳನ್ನು ಬಿಹಾರದಲ್ಲಿ ಸಾಕುತ್ತಾರೋ ನೋಡಬೇಕು. ಇಲಿ ಅಥವಾ ಹೆಗ್ಗಣ ತಿನ್ನುವುದು ಬರೆ ಬಿಹಾರದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ. ನಮ್ಮೂರಿನಲ್ಲೊಮ್ಮೆ ದೊಡ್ಡ ಹೆಗ್ಗಣ ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ನಮ್ಮ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ನೆನಪಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ: ಇದನ್ನು ಹಿಂದೆ ಆಗಿದ್ದರೆ ಯಾರದರೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ಹೆಗ್ಗಣ ತಿನ್ನುವವರು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು. ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಣಿಗಳಾದ ಹೆಗ್ಗಣ, ಮೊಲ, ಆಮೆ, ಕಾಡುಕೋಳಿ, ಅಳಿಲು, ಬಾವಲಿ, ಕೆರೆಯ ಸಣ್ಣ ಮೀನು, ಕಾಡು ಹಂದಿ, ಬೆರು, ಇತ್ಯಾದಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಜನರು ಬೇಟೆಯಾಡಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದ ದಿನಗಳು ಇಂದಿಗಿಂತ ಸುಮಾರು ನಲ್ವತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಇತ್ತು ಎಂದು ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಕೋಳಿ, ಕುರಿ, ಆಡು, ಕೋಣ, ಹಂದಿಯ ಮಾಂಸ ತಿನ್ನುವ ಆಧುನಿಕ ನಗರದ ಮಂದಿಯೂ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಇಂಥ ಕಾಡುಪ್ರಾಣಿಗಳ ಮಾಂಸ ತಿನ್ನಲು ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೋ, ನಗರದಿಂದ ದೂರವಿರುವ ರಿಸಾರ್ಟ್‌ಗಳಿಗೋ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ತಿತ್ತಿಭ ಹಕ್ಕಿಯ ಮಾಂಸ ತಿನ್ನಲು ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಂದಿಯ ಗುಂಪೇ ಇದೆ. ಅವರಿಗೆ ಈ ಅಪರೂಪದ ಹಕ್ಕಿಯ ಮಾಂಸ ಎಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ, ಯಾವ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಇತ್ಯಾದಿ ವಿವರಗಳು ಗೊತ್ತಿರುತ್ತವೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸರಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೂ ಇದರಲ್ಲಿ ಶಾಮೀಲಾಗಿ ಗುಟ್ಟು ರಟ್ಟಾಗದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ವಿಯೇಟ್ನಾಂ, ಚೀನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಹೊಸ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಇಲಿಮಾಂಸದ ಅಡುಗೆ ಅಗತ್ಯವೆಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಚೀನಿಯರ ಇಲಿ ವರ್ಷವೂ ಇದೆಯಲ್ಲ. ಅಂದಹಾಗೆ ಇಲಿಮಾಂಸದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೋಟೀನ್ ಇರುತ್ತದೆಯಂತೆ. ಇಲಿಯ ಪ್ರೊಟೀನ್ ನಿಂದಲೇ ಇನ್ಸುಲಿನ್ ತಯಾರಿಸಿ ಸಕ್ಕರೆ ಕಾಯಿಲೆಯವರಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದರೆ ಸಕ್ಕರೆ ಕಾಯಿಲೆ ಇರುವವರು ಹೆಚ್ಚು ಇಲಿಮಾಂಸ ತಿನ್ನಬಹುದು ಅಲ್ಲವೇ?


ಸಿಡಿಲು


ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಜನ ನಾಯಿ ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನ್ನ ವೃತ್ತಿ ಭಾಂಧವ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದ. ಅದರ ಮಾಂಸದ ರುಚಿ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ? ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ಅವನು ಕೊಟ್ಟ ಉತ್ತರ ಹೀಗಿದೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಾಯಿಯ ಮಾಂಸವನ್ನು ಅಲ್ಲಿನ ಜನ ಇಷ್ಟ ಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದರ ಬಿರಿಯಾನಿ ಅವರಿಗೆ ಬಲು ಪ್ರೀತಿ. ಅದು ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ? ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆ. ಅವನು ರಿಸಿಪಿಯನ್ನೇ ವಿವರಿಸಿದ. ನೀವು ಸಾಯಿಸಬೇಕಾದ ನಾಯಿಯನ್ನು ಒಂದೆರಡು ದಿನ ಯಾವುದೇ ಆಹಾರ ಕೊಡದೆ ಅದರ ಹೊಟ್ಟೆ ಖಾಲಿಯಾಗಿ ಹಸಿವಿನಿಂದ ನರಳುವಂತೆ ಮಾಡಿರಿ. ನೀವು ನಾಯಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಕ್ಕೆ ಒಂದೆರಡು ಗಂಟೆ ಮೊದಲು ಅದಕ್ಕೆ ನಾಗಲ್ಯಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ಬೆಳೆಯುವ ಅತ್ಯಂತ ಉತ್ತಮವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ತಿನ್ನಿಸಿ. ಹಸಿವಿನಿಂದ ನರಳುತ್ತಿರುವ ನಾಯಿ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಗಬಗಬನೆ ತಿನ್ನುವುದು. ನಾಯಿ ಅಕ್ಕಿ ತಿಂದ ನಂತರ ಒಂದೆರಡು ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಆ ನಾಯಿಯನ್ನು ಸಾಯಿಸಿರಿ. ಅದರ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸೀಳಿ ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಿರಿ. ನಾಯಿಯ ಹೊಟ್ಟೆಯೊಳಗಿನ ವಿವಿಧ ರಸಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ ಈ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಹಬೆಯಿಂದ ಬೇಯಿಸಿ. ಅದು ಅನ್ನವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದರ ರುಚಿಯನ್ನು ಸವಿದವರೇ ಬಲ್ಲರು.ಇದು ನಾನು ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಯ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿ ಭಾಂಧವರೊಬ್ಬರಿಂದ ಕೇಳಿದ ಕಥೆ. ನನಗೆ ನಂಬಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಫೂಲ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದ್ದಾರೋ ಅಥವಾ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹಾಗೆಯೇ ಆಗುತ್ತದೋ? ನಾನಿನ್ನೂ ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ. ಹೋದರೆ ಅಲ್ಲಿನ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿ ಅಥವಾ ಕೇಳಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಕುತೂಹಲವಿದೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಅನ್ನವನ್ನು ಉಣ್ಣಲಾರೆ ಎಂಬ ಭಯವೂ ಇದೆ.

5 comments:

  1. ಕಣ್ತುಂಬಿ ಬಂತು.. ಒಂದೊಮ್ಮೆ ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡಿನಲ್ಲಿ ಹಾಗೇ ಮಾಡೂತ್ತಾರೆಂದಾದರೆ, ಅಮಾನವೀಯತೆಯ ಪರಾಕಷ್ಠೆ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ :( ಮನುಜರೂಪದ ರಾಕ್ಷಸರವರು!

    ReplyDelete
  2. ಬೀದಿ ನಾಯಿಯನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುವ ನನಗೆ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಬಹಳ ಸಂಕಟವಾಯಿತು...
    (ನನ್ನ ಬ್ಲೊಗ್ ನೋಡಿ)
    "ದೇವರೆ ಇದು ಸುಳ್ಳಿರಲಿ."....ಎಂದು ಹಾರೈಸುವೆ...
    ಬರಹ, ಬರವಣಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ...
    ಧನ್ಯವಾದಗಳು...

    ReplyDelete
  3. ಜವಾಹರ ಲಾಲ್ ಯುನಿವರ್ಸಿಟಿ ಯಲ್ಲಿ ಇಂತಃ ಘಟನೆ ನಡೆದು ಸಾಕಷ್ಟು ಗಲಾಟೆ ಆಯಿತು ಈಚೆಗೆ. Bilimale

    ReplyDelete
  4. nijavagiyu nagaland nali hage madutara ???? nan myee jumm anthu kanri, nambalaguthila

    ReplyDelete