Sunday, March 30, 2008

ಮರೆಯಾದ ಚಂದ್ರ

ಅವತ್ತು ನನಗೆ ಬಹಳ ಅರ್ಜೆಂಟಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಮಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಎಪ್ರಿಲ್ ತಿಂಗಳ ಬೇಸಿಗೆಯ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು. ಟಿಕೇಟು ಮುಂಗಡ ಖರೀದಿಸದೇ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಸೀಟು ಸಿಗುವ ಚಾನ್ಸ್ ಇರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕದೊಂದು ಬ್ಯಾಗ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಟೋದಲ್ಲಿ ನಾನು ರಾತ್ರಿ ಒಂಬತ್ತು ಗಂಟೆಗೆ ಮೆಜೆಸ್ಟಿಕ್ ನ ಕ.ರಾ.ರ.ಸಾ.ಸಂ. ನ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಬಂದೆ. ಮಂಗಳೂರು ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವ ಬಸ್ಸುಗಳೆಲ್ಲಾ ತುಂಬಿದ್ದವು. ಡ್ರೈವರ್, ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಊರಿನವರೇ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ತುಳುವಿನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿ ಒಂದು ಸೀಟಿಗಾಗಿ ಕೇಳಿಕೊಂಡೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಈ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ. ವಿ.ಐ.ಪಿ. ಸೀಟು ಸಹಿತ ಎಲ್ಲಾ ಸೀಟು ತುಂಬಿದೆ. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಊರಿನ ಯಾರೇ ಎಂ.ಎಲ್. ಎ. ಬಂದರೂ ಸಹಿತ ನಮಗೆ ಸೀಟು ಕೊಡಲಾಗದು. ನೀವು ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಬಸ್ಸಿಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಡಿಲಕ್ಸ್, ಸೆಮಿ ಡಿಲಕ್ಸ್, ವೋಲ್ವೋ, ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್, ಕಡೆಗೆ ಧರ್ಮಸ್ಥಳ, ಪುತ್ತೂರು, ಮಡಿಕೇರಿ ಅಥವಾ ಕಾಸರಗೋಡಿಗೆ ಹೋಗುವ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸೀಟು ಸಿಗಲಿ ಎಂದು ಆಶಿಸುತ್ತಾ ಓಡಾಡಿದೆ. ದಿನವಿಡೀ ದುಡಿದ ದಣಿವು, ಊರಿಗೆ ಹೊರಟ ಅವಸರ ಎಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ನಾನು ಬಹಳಷ್ಟು ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೆ. ಜತೆಗೆ ಗಂಟಲು ಒಣಗಿ ನೀರಿಗಾಗಿ ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಒಬ್ಬ ಕಂಡಕ್ಟರನಿಗೆ ದಮ್ಮಯ್ಯ ಹಾಕಿದೆ. ಬಸ್ಸಿನ ಡಿಕ್ಕಿಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಟಾಪ್‍ನಲ್ಲಿ ಕೂರುವೆ ಎಂದೆ. ಆತ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ವ್ಯಾನುಗಳು ಹಾಸನದ ವರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ ನೋಡಿ ಎಂದ. ಅಥವಾ ಲಾರಿಗಳು ನೋಡಿ ಎಂದ. ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮಾಡಿ ಹೋಗುವಷ್ಟು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಹಣದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕೂಡಾ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಕೊನೆಗೆ ಒಬ್ಬ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಮೊದಲೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ದುರವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾತ ನನ್ನತ್ತ ಕೈಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಬಾಯಲ್ಲಿ 'ಸ್ವಾಮಿಯೇ ಶರಣಮಯ್ಯಪ್ಪ' ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಅಯ್ಯಪ್ಪನ ಧ್ಯಾನ ಆ ಸಮಯ ನನಗೆ ಬಂದ ಕುರಿತು ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ನಗೆ ಬಂತು. ಕಂಡಕ್ಟರ್ "ನೋಡಿ ಮಾರಾಯ್ರೆ, ಒಂದು ಸೀಟಿಗೆ ಒಬ್ಬರು ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಬಸ್ಸು ಹೊರಡುವಾಗ ನಿಮಗೆ ಹೇಳ್ತೇನೆ. ಇಲ್ಲೇ ಇರಿ" ಎಂದ. ನಾನು ಟಿಕೇಟಿಗೆ ಹಣ ಕೊಟ್ಟು ಟಿಕೇಟು ಕೊಡಿ ಎಂದೆ. ಆತ 'ನೀವು ನಿಲ್ಲಿ. ಟಿಕೇಟು ಆ ಮೇಲೆ ಮಾಡ್ತೇನೆ. ನೀವು ಇಲ್ಲೇ ಇರಿ. ಬಸ್ಸಿಗೂ ಹತ್ಬೇಡಿ' ಎಂದ. ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಈತ ಸೀಟಿದೆ ಅಂತಾನೆ. ಕೂತುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ ಎಂದೂ ಹೇಳ್ತಾನೆ. ಎಂಥ ಕತೆ ಎಂದು ಚಡಪಡಿಸಿದೆ. ಇನ್ಯಾವುದೇ ಬಸ್ಸಿಗೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದೂ ಹೇಳಿದ. ಬಸ್ಸು ಹೊರಡಲು ಇನ್ನು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷವಿದೆ. ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುವಿರಾದರೆ ಹೋಗಿ ಬನ್ನಿ ಎಂದ. ನಾನು ಬಾಯಾರಿದ್ದುದರಿಂದ ಒಂದು ಬಾಟಲು ನೀರು ತಂದು ಕೊಂಡೆ. ಬಸ್ಸು ಹೊರಡುತ್ತದೆ ಅಂದಾಗ ಬಲೆ, ಬಲೆ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಆತ ಕರೆದ. ಓ ಆ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂತುಕೊಳ್ಳಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದ. ನನ್ನ ಸೀಟಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವಿದೇಶಿ ಮಹಿಳೆಯಿದ್ದಳು. ಲೋನ್ಲಿ ಪ್ಲಾನೆಟ್ ನ ಇಂಡಿಯಾ ಗೈಡ್ ಹಿಡಿದು ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದ ಆಕೆ ಪ್ರವಾಸಿ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅವಳು ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಪುಸ್ತಕ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಯದಾಗಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ಯಾವುದೋ ಜರ್ಮನ್, ಫ್ರೆಂಚ್, ಸ್ಪಾನಿಶ್ ಆಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಊಹಿಸಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬಸ್ಸು ಹೊರಡಬೇಕಾದರೆ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದ ನಾನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಕೊಂಡು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡೋಣ ಎಂದು ಕೊಂಡೆ. ಆಕೆ ' ಯು ಮ್ಯಾಂಗಳೂರ್' ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಳು. ನಾನು ಕೋತಿ ತರ 'ಯಾ' ಎಂದೆ. ಆಕೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದು ನನಗೆ ಸಂಕೋಚವಾಯಿತು. ಅವಳೇನು ಸಣ್ಣ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೆಣ್ಣಾಗಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ವಯಸ್ಸು ಸುಮಾರು ನಲ್ವತ್ತು-ನಲ್ವತ್ತೈದರ ಮಧ್ಯೆ ಇರಬಹುದು. ಇನ್ಯಾರನ್ನೋ ಆಕೆಯ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿಸಿ ನಾನು ಅವರ ಸೀಟಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಬೇಡ. ನಾನೇ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಹೊರ ದೇಶದವಳಾದ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಕುಳಿತು ಅವಳಿಂದ ಏನಾದರೂ ಹೊಸ ವಿಷಯ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬ ವಿಚಾರದಿಂದ ನಾನು ಸೀಟು ಬದಲಿಸುವ ಯೋಚನೆಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.
ಬಸ್ಸು ಹೊರಟು ನಗರದಿಂದ ಹೊರವಲಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಮವಾಯಿತು. ಆಕೆ ಕುಳಿತು ಒಂದೆರಡು ಮಾತಾಡಿದಳು. ನಾನೂ ಚುಟುಕಾಗಿ ಮಾತಾಡಿದೆ. ಅವಳಿಗೂ ನಿದ್ದೆ ಬರುವ ಹಾಗೆ ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ನಿದ್ದೆ ಹತ್ತಿಲ್ಲ. ಹತ್ತು ಹಲವು ಯೋಚನೆಗಳು. ನೀನು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವೆ ಎಂದು ಆಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ಇಲ್ಲ, ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿಯೇ ನಿದ್ದೆ ಬರಬಹುದು ಎಂದೆ. ಅವಳು ಮಾತುಕತೆಗೆ ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಪ್ರಾನ್ಸ್ ನವಳೆಂದೂ ಅವಳಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಷ್ಟೊಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದೂ ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಗಂಡ, ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ನೆಹಿತರೊಡನೆ ಭಾರತದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಆಗ್ರಾ, ಜೈಪುರ ಸುತ್ತಿ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದು ಮಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕ ಕರಾವಳಿ ನೋಡಿ ಮತ್ತೆ ಕೇರಳ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆಂದು ಹೊರಡುವವರಿದ್ದರು. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೆ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಸೀಟು ಸಿಕ್ಕರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮತ್ತವಳ ಗಂಡ ಈ ಬಸ್ಸಿಗೆ ಸೀಟು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಅವಳ ಗಂಡನ ಒಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದರಿಂದ ಆತ ಆ ದಿನ ಅಲ್ಲೆ ಇರೋಣ ಎಂದನಂತೆ. ಅವಳು ಮಾತ್ರ ಮಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗಲು ಕಾತುರಳಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಒಬ್ಬಳೇ ಹೊರಟಿದ್ದಾಳೆ.
ನಾವು ಬಹಳಷ್ಟು ಮಾತುಕತೆಯಾಡಿದೆವು. ಕೊನೆಗೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ನಿದ್ದೆ ಬಂತು. ಮಧ್ಯೆ ಮಧ್ಯೆ ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಾದರೂ ಆಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಅಥವಾ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ಎಚ್ಚರದಲ್ಲಿದ್ದಾಳೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇರುವಾಗ ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆ ಆದರೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಎಂದು ನನ್ನ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಮತ್ತು ಈ ಮೇಲ್ ಐಡಿ ಕೊಟ್ಟು ಅಧಿಕ ಪ್ರಸಂಗವನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಬಸ್ಸಿಳಿದು ನಾವು ಬೇರೆ ಬೇರೆಯಾಗಿ ಹೋದೆವು.
ನನಗೆ ಅವಳ ನೆನಪು ಮತ್ತೆ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆ ನಡೆದು ಸುಮಾರು ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಅವಳದೊಂದು ಈ ಮೇಲ್ ಬಂತು. ಅವರ ಭಾರತ ಪ್ರವಾಸದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದ ವೆಬ್ ಸೈಟಿನ ವಿವರ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ನೋಡಲೂ ಇಲ್ಲ.
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅವಳದೊಂದು ಈಮೇಲ್ ಬಂತು. ಅವಳ ಮಗಳು ತನ್ನ ಇತರ ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಭಾರತ ನೋಡಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿರುವಾಗ ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆಯಾದರೆ ನನ್ನ ಫೋನ್ ಮತ್ತು ಈ ಮೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವಂತೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿಸಿದಳು. ಜತೆಗೆ ಅವಳ ಪ್ರವಾಸದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಳು. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿಳಿಯುವ ಅವಳ ಮಗಳು ಸೆಲಿನಾ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವಾರವಿರುವರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ರಾಜಸ್ಥಾನದ ಪ್ರವಾಸ. ಬಿಕಾನೆರ್, ಜೈಪುರ್, ಜೋಧ್ ಪುರ್, ಉದಯಪುರ್ ಎಲ್ಲಾ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮುಗಿಸಿ ನಾಲ್ಕು ದಿನ ಜೈಸಲ್ಮೇರ್ ನಲ್ಲಿರುವರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಮುಂಬಯಿ, ಗೋವಾ, ಹಂಪಿ, ನಂತರ ಕೊನೆಗೆ ಕೇರಳ. ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಸೆಲಿನಾ ಭಾರತದಲ್ಲಿರುವಳು.
ಸೆಲಿನಾಳ ಪ್ರವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳ ವಾಸ್ತವ್ಯ ಮತ್ತಿತರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಅವರೇ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಸೆಲಿನಾಳ ಕುರಿತು ನನಗೆ ಸುದ್ದಿ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ಅದರ ಕುರಿತು ಈಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಅವಳ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ದೆಹಲಿಗೆ ಅವರು ಬಂದಿಳಿದಾಗ ಅವರಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಯ ಟೂರ್ ಅಪರೇಟರ್ ಅವರಿಗೆ ಭಾರತದ ಒಂದು ಮೊಬೈಲ್ ಸಿಮ್ ಕೂಡಾ ಕೊಡಿಸಿದ್ದ. ನನಗೆ ಆ ನಂಬರ್ ದೊರೆತ ಮೇಲೆ ನಾನೂ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವರ ನೆನಪಾದಾಗ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಅವರ ವಿಚಾರ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸೆಲಿನಾಳಿಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬರದಿರುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲೋರ್ವ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದ. 'ಎಲ್ಲರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಿ ತಾನೆ? ಸೆಲಿನಾಳು ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ? ಅವಳ ಅಮ್ಮ ಮಾತಾಡಿದಳೇ' ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಜೈಸಲ್ಮೇರ್ ನಲ್ಲಿ ಸೆಲಿನಾಳಿಗೆ ಜ್ವರ ಬಂತಂತೆ. ಜತೆಗೆ ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತನೋರ್ವನಿಗೆ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ಫೆಕ್ಷನ್ ಎಂದು ವಿಷಯ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ತಂಗಿದ್ದ ಹೋಟೇಲ್ ನವರು ಡಾಕ್ಟರ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಮಾಡಿದ್ದರು. ನಾನೂ ನನ್ನ ಓರ್ವ ಸ್ನೇಹಿತ ಜೋಧ್ ಪುರ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವವನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ನಿನ್ನವರು ಯಾರಾದರೂ ಜೈಸಲ್ಮೇರ್ ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಹೇಳಿ ನೋಡು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಬರಲಿ ಎಂದೆ. ಇವರ ಭಾರತ ದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ನನಗೂ ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ಪೂರ ಭಾರತ ದರ್ಶನವಾದಂತೆ ಅನಿಸಿತು.
ಸೆಲಿನಾ ಮತ್ತವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಪ್ರಯಾಣ ಮುಂದುವರಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಯೂ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು. ನಂತರ ಸುಮಾರು ಏಳೆಂಟು ದಿನ ಅವರ ಸುದ್ದಿ ನನಗೆ ಸಿಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಮಂಗಳೂರಿಗೆ ಯಾವಾಗ ಹೋಗುವರು? ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವೇನು ಇತ್ಯಾದಿ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ವಿಚಾರಿಸುವ ಗೋಜಿಗೂ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ ಸಮಯವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ನೋ ನ್ಯೂಸ್ ಫ್ರಮ್ ಸೆಲಿನಾ ಎಂದು ಅವಳ ಅಮ್ಮನ ಈ ಮೇಲ್ ನೋಡಿ ಅವತ್ತು ನಾನು ಚಿಂತೆಗೊಳಗಾದೆ. ಅವರು ಕೊನೆಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವಳಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದೆ. ಸೆಲಿನಾಳ ತಂಡವು ತನ್ನ ಪ್ರವಾಸದ ಕೊನೆಯ ತಾಣವಾದ ಕೇರಳದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಅವರಿಗೆ ಏನಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ಟೂರ್ ಅಪರೇಟರ್ ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರೆ ಅವನೂ ಅವರು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ಇದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೋಗುವ ಮರಳುವರು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಸೆಲಿನಾಳ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರೆ ಅವಳದು ಮರು ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅವಳ ಮೈಲ್ ನಿಂದ ಸಂದೇಶಗಳು ಬೌನ್ಸ್ ಆಗುತ್ತವೆ.
ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುವೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಸಂಪರ್ಕವಾದಾಗ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳುವೆ.
ಒಲವಿನಿಂದ
ಬಾನಾಡಿ

4 comments:

  1. ತುಂಬ ಸ್ವಾರಸ್ಯಕರವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದ ಘಟನಾವಳಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ
    ಆತಂಕಕಾರಿಯಾದ ವಿಷಯ ಓದಿದಂತಾಯಿತು.
    Hope Selina and friends are ok.

    ReplyDelete
  2. ಸೆಲೀನಾ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದ್ರೂ ಗೊತ್ತಾಯಿತಾ. ಅವರೆಲ್ಲ ಕ್ಷೇಮವಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

    ReplyDelete
  3. ಸಲೀನಾಳ ಬಗೆಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಕಾಳಜಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಫ್ರೆಂಚ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಸಲಿನಾ ಅಂದರೆ ಚಂದಿರ. ಗ್ರಹಣ ಬಿಟ್ಟು ಚಂದ್ರ ಮತ್ತೆ ಉದಯಿಸಬಹುದೆಂದು ಕಾದಿದ್ದೇನೆ.
    ಒಲವಿನಿಂದ
    ಬಾನಾಡಿ.

    ReplyDelete
  4. ಸೆಲಿನಾಳ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಕೂಡಲೇ ನಮಗೆ ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಬೇಕಾಗಿ ವಿನ೦ತಿ.

    ReplyDelete