Wednesday, May 16, 2007

ಕುಡಿನೋಟ ಮತ್ತೊಂದು...

ಕುಡಿನೋಟ ಬರೆದ ನಂತರ ಕುಡಿಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ನಾನು ಅಂತಹ ಕುಡುಕನಲ್ಲ ಎಂದು. ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಕುಡಿಯದೇ ಈ ಬಿಸಿಲಿಗೆ ಕುದಿಯುತ್ತಲೇ ಇರಲೇನು? ನಾನಿನ್ನೂ ಆಗ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಮದುವೆ ಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಅವರದ್ದು ಅವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬ. ಅವಳ ಗಂಡನ ಅಣ್ಣ-ಅತ್ತಿಗೆಯವರು, ತಮ್ಮಂದಿರು ಎಲ್ಲಾ ಒಂದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಗ ಇದ್ದರು. ಮನೆಯೂ ದೊಡ್ಡದಿತ್ತು. ದಿನವೆಲ್ಲಾ ಗದ್ದೆಯಲ್ಲಿ, ತೋಟದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ ಅಲ್ಲಿನ ಗಂಡಸರೆಲ್ಲಾ ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಪೇಟೆಗೆ ಹೊಗುವುದು ರೂಢಿ. ಆಗ ಅವರ ಪೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಕೋಳಿ ಅಂಕವೂ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಜತೆಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಎರಡು ಸಾರಾಯಿ ಅಂಗಡಿ. ಮತ್ತೆರಡು ಶೇಂದಿ ಅಂಗಡಿ. ನಾನಿನ್ನೂ ಚಿಕ್ಕವನಾಗಿದ್ದೆ. ಅಕ್ಕನ ಮೈದುನರ ಜತೆಗೆ ನಾನೂ ಪೇಟೆಗೆ ಹೋದೆ. ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಡಿಯುವ ಅಭ್ಯಾಸ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಗೋಲ್ಡ್‌ಸ್ಪಾಟ್ ತೆಗೆದು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಾರಾಯಿ ಅಥವಾ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತಯಾರಾದ ವಿದೇಶಿ ಮದ್ಯವೋ ಏನನ್ನೋ ಗೋಲ್ಡ್‌ಸ್ಪಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಮುಗ್ದವಾಗಿ ಗೋಲ್ಡ್‌ಸ್ಪಾಟ್ ಕುಡಿದು ತೇಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಅವರು ನನ್ನ ಅಕ್ಕ ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: ನಿಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು. ಹೊಸತಾಗಿ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದ ನನ್ನ ಅಕ್ಕಳಿಗೆ ಅದು ಕೆಟ್ಟದೆನಿಸಿತು. ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಕರೆದು ಕೇಳಿದಳು. ನಾನಂದೆ ನಾನು ಗೋಲ್ಡ್‌ಸ್ಪಾಟ್ ಕುಡಿದುದು ಎಂದು. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಾರಾಯಿಯನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮತ್ತಷ್ಟೇ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ಅದರಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲವಾಗಿರಬಹುದು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತಿರಲ್ಲಿಲ್ಲವೇ? ಕುಡಿದ ಅಮಲು ಸ್ವಲ್ಪವಾದರೂ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಮುಂದಿನ ಸಲ ಹೋದಾಗ ಅವರಿಗೆ ನಾನು ಕುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಇದು ಸಾರಾಯಿ ಅಲ್ಲ, ಮಕ್ಕಳು ಕುಡಿಯುವ ಜ್ಯೂಸ್ ಎಂದರು. ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಕುಡಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಬದಲು ನನ್ನ ಕಿಸೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಹಣದಿಂದ ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಐಸ್‌ಕ್ಯಾಂಡಿಯವನಿಂದ ಒಂದು ಕ್ಯಾಂಡಿ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲಾ ಯಾವುದೋ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಹಾಕಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವರ ಜತೆ ಸೇರಿದ್ದೆ. ಸಿನಿಮಾ ಟಿಕೇಟ್ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೂ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಸಮಯ ವಿತ್ತು. ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದ ಬಾರ್‌ಗೆ ಹೋಗುವುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದರು. ನಾನೂ ಅವರ ಜತೆಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಹೋದೆ. ಬಹುಷಃ ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಬಾರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದು ಆಗಿರಬೇಕು. ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಒಂದೊಂದು ಪೆಗ್ ವಿಸ್ಕಿ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡರು. ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರು ಇಬ್ಬರು ಮೂವರು ಸೇರಿ ಬೀಯರ್ ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲರು ಹೊಸ ಕುಡುಕರಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲೇ ಇದ್ದರು. ನಾನೂ ಇಬ್ಬರ ಜತೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರವನೆಯಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ಬೀಯರ್ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದೆವು. ನಾನು ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಗ್ಲಾಸ್ ಕುಡಿದಿರಬಹುದು. ನನಗೆ ಬಿಯರ್ ಅಷ್ಟೊಂದಾಗಿ ಸೇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ವಾದ್ದರಿಂದ ಉಳಿದುದನ್ನು ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ಸೇರಿ ಕುಡಿದರು. ನಾವು ಬೀಯರ್ ಕುಡಿದು ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರಕ್ಕೆ ಬರಬೇಕಾದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಒಳ್ಳೆ ಕುಡಿದವರ ತರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಒಂದೊಂದು ಗ್ಲಾಸ್ ಬೀಯರ್ ಕುಡಿದು ಇವರ ತಲೆಗೆ ಏರಿದರೆ ಇನ್ನು ಬಾಟಲಿ ಏರಿಸುವವರ ಪಾಡೇನು ಎಂದು ಆಗ ನಾನು ಆಲೋಚಿಸಿದ್ದೆ. ಈಗ ನನ್ನ ಕೆಲವು ಗೆಳೆಯರು ನಾಲ್ಕೈದು ಬಾಟಲಿ ಬಿಯರ್ ಅನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಒಂದೇ ಬಾರಿನಲ್ಲಿ ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡಿ ಮನೆ ತಲಪುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಕೂಡಾ ಒಂದು ಸಾರಿ ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಸುಮಾರು ಹದಿನೈದು ಕಿ.ಮೀ. ದೂರವಿದ್ದ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಕಂಠಪೂರ್ತಿ ಕುಡಿದು ಕೈನೆಟಿಕ್ ಹೊಂಡಾ ಓಡಿಸಿ ಮನೆಗೆ ವಾಪಾಸಾಗಿದ್ದೆ. ಅಮಲಾಗಿದ್ದರೂ ನನ್ನ ಬುದ್ಧಿಯು ಕೈಯಲ್ಲಿತ್ತು. ಯಾವಾಗಲೂ ಅಡ್ಡಾದಿಡ್ಡಿ ಸ್ಕೂಟರ್ ಓಡಿಸುವ ನಾನು ಅವತ್ತು ಬಹಳ ಜಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಕುಡಿದಿದ್ದೇನೆ ಎಂಬ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಗಾಡಿ ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೊಂದು ಸಾರಿ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗೆಳೆಯನ ಕೂಡೆ ನಾನು ಹೋಗಿದ್ದೆ ಬರುವಾಗ ಆತನೇ ಸ್ಕೂಟರ್ ಓಡಿಸಿದ. ನಾನು ಹಿಂದೆ ಕುಳಿತು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಒರಗಿ. ಅದೇ ಗೆಳೆಯನ ಹುಟ್ಟಿದ ಹಬ್ಬ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು. ಅವನಿಗೆ ಜಿನ್ ಕುಡಿಯಬೇಕೆಂದು ಅನಿಸಿ ಒಂದು ಬಾಟಲಿ ತಂದಿಟ್ಟಿದ್ದೆವು. ಅವನಿಗೆ ಕುಡಿಯುವ ಸಾಮಾರ್ಥ್ಯ ಎಷ್ಟಿದೆ ಎಂದು ನೋಡ ಬೇಕಿತ್ತು. ಆರಾಮವಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಅವನು ಟಾಯ್ಲೆಟ್‌ಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವನ ಗ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ತುಂಬಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದ ಹಾಗೆ ಅವತ್ತು ಅವನು ಬಹಳ ಕುಡಿದ. ಕೊನೆಗೆ ವಾಂತಿ ಮಾಡಿದ. ಅವನ ಹುಟ್ಟು ಹಬ್ಬ ಕೆಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೂ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಎಂದೂ ಯಾರಿಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗೆಳೆಯನ ಜತೆಗೆ ಕುಡಿಯಲು ಬಾರ್ ಒಂದಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಅವನು ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿಯುವ ಜತೆಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ನೀರನ್ನೂ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ಅಂದಿನ ಕೊನೆಯ ವೋಡ್ಕಾ ದ ಪೆಗ್ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯ್ತು ಎಂದೆ. ಅದನ್ನೂ ಅವನು ಕುಡಿದ. ನಾನಂದೆ ಎರಡು ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಿಕ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಕುಡಿದರೆ ತಲೆನೋವು ಶುರುವಾಗಬಹುದೆಂದು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕುಡಿತ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ಅಂತನಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೇನಾದರು ಬರೆಯಬೇಕೆಂದಿದ್ದೇನೆ. ನೋಡೋಣ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವಗಳೇನಾದರೂ ಸೇರಿಸಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ ಗೆಳೆಯರೆ ನಿಮಗೆ ವಂದನೆಗಳು.
ಒಲವಿನಿಂದ
ಬಾನಾಡಿ

No comments:

Post a Comment