Thursday, May 10, 2007

ಚಹಾಕ್ಕೆ ರುಚಿ ನೀಡಿದ ಸಂಬಂಧ

ಅವತ್ತು ತುಂಬಾ ಬಳಲಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಮ ಬೇಕೆಂದು ಕೊಂಡು ಹೊರಟ್ಟಿದ್ದೆ. ನೇರವಾಗಿ ಸಮುದ್ರದ ಕಡೆಗೇ ಹೋಗಬಹುದ್ದಿತ್ತು. ಸಮುದ್ರದ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅದರ ತೆರೆಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತರೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತು ಅದ್ಯಾವುದೋ ಲೋಕಕ್ಕೇ ತಲಪುತ್ತೇನೆ. ಮನಸ್ಸು ನಿರಾಳವಾಗುತ್ತದೆ. ಕಡಲ ಕಿನಾರೆಯ ಮರಳಲ್ಲಿ ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಬರುವ ತೆರೆಗಳನ್ನು ಕಂಡು ಸುಮ್ಮನೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸಾಕು. ಎಂದಿನಂತೆ ಸಮುದ್ರದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಬದಲು ಅದೇ ಆ ಹಳೆಯ ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರದ ಕಡೆಗೆ ಹೋದೆ. ಅದರ ಎದುರು ಇರುವ ಚಹಾದಂಗಡಿಯ ಚಹಾ ನನಗೇನೋ ಒಂದು ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಆ ಚಹಾಕ್ಕೆಂದೇ ಯಾವುದೋ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವ ನಾನು ಆ ರಸ್ತೆಯ ವರೆಗೆ ನಾಲ್ಕಾರು ಕಿಲೋ ಮೀಟರ್ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವತ್ತು ಕೂಡ ಆ ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರದ ಎದುರಿನ ಚಹಾದಂಗಡಿಗೆ ಹೋದೆ. ಎಂದಿನಂತೆ ಚಹಾ ಕುಡಿಯಲು ಕುಳಿತೆ. ಮಾಲೀಕ ತನ್ನ ಪರಿಚಯದ ನಗೆ ನಕ್ಕ. ಆತನ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಅದೆಷ್ಟು ಸಲ ಚಹಾ ಕುಡಿದರೂ ಆತನ ಜತೆಗೆ ನಾನು ಮಾತುಕತೆಗೆ ಇಳಿದಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವಿಚಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಮಾತಾಡಿಲ್ಲ. ಲೋಕಾಭಿರಾಮವಾಗಿ ಬಂದ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ನಾನೂ ದನಿ ಕೂಡಿಸಿದ್ದೆ. ಆತನಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಪರಿಚಯವಿತ್ತಷ್ಟೆ. ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯವಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅಂದು ಕೂಡಾ ಚಹಾ ಕುಡಿದು ಸಿನಿಮಾ ಕುರಿತು ಮಾತಾಗಿತ್ತು. ಎದುರಿನ ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಚಿತ್ರ ನಾಲ್ಕನೇ ವಾರ ಓಡುತ್ತಿತ್ತು. ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೊನೇವಾರ ಎಂದು ಕೂಡ ಬಂದಿತ್ತು. ಸಿನಿಮಾ ಪ್ರಾರಂಭಗೊಳ್ಳಲು ಇನ್ನೇನು ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷ ಇದ್ದಿರಬೇಕು. ಟಿಕೇಟು ಕೊಳ್ಳಲು ಓಡಿದೆ. ಗಂಡಸರ ಸಾಲಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಜನರಿದ್ದರು. ಹೆಂಗಸರ ಸಾಲಲ್ಲಿ ಕೆಲವಷ್ಟೇ ಮಂದಿಯಿದ್ದರು. ಒಬ್ಬಾಕೆಯಲ್ಲಿ ನನಗೂ ಒಂದು ಟಿಕೇಟು ಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ ಹಣ ಕೊಟ್ಟೆನು. ಆಕೆಯ ಜತೆಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬಳಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಟಿಕೇಟು ತೆಗೆದು ಕೊಟ್ಟಳು. ಟಿಕೇಟು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ನಂತರ ನನ್ನ ಬಳಿಯ ಸೀಟಿಗೆ ನನಗೆ ಟಿಕೇಟು ತೆಗೆದು ಕೊಟ್ಟ ಹೆಂಗಸು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬಾಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಳೆಯವಳು ಬಂದರು. ಅವರ ಜತೆ ಕುಳಿತು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿದೆ. ಮಧ್ಯಾಂತರದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೂ ತಿಂಡಿ ತೆಗೆದು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವರ ಪರಿಚಯ ನನಗಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಸಭ್ಯನಂತೇ ವರ್ತಿಸಿದ್ದೆ. ಸಿನಿಮಾ ಬಿಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಮವದಂತೆಣಿಸಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ. ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ. ಅವನಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದೆ ಏನಯ್ಯ ನೀನಿಲ್ಲಿ ಎಂದು. ಆತ ಹೇಳಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಅವರ ಮನೆ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಎಂದು. ನನ್ನನ್ನೂ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕರೆದ. ನಾನೆಂದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಯಾಕೆ ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಎಂದು. ಅದಕ್ಕವನು ತೊಂದರೆಯೇನಿಲ್ಲ ನೀನು ಬಾ ಎಂದು ಬಹಳ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ. ನಾನು ಅವನ ಜತೆಗೆ ಅವನ ಅಣ್ಣನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೆ ನಾನು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು ಹೋದಾಗ ಸಿಕ್ಕ ಮಹಿಳೆಯೂ ಇದ್ದಳು. ನನ್ನ ಮಿತ್ರ ಅವಳನ್ನು ಆತನ ಅಣ್ಣನ ಹೆಂಡತಿಯೆಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿದನು. ನಾನು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲೆಂದು ಹೋದಾಗ ಅವರು ಸಿಕ್ಕಿದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಆಕೆಯೂ ಏನೂ ಅನ್ನಲ್ಲಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯದ ನಂತರ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೂತು ನಾನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದು ನನ್ನ ಮಿತ್ರನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿ ಹೊರಟು ಬಿಟ್ಟೆನು. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನು ಅವನ ಅಣ್ಣನ ಮನೆಯಿಂದ ವನ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಮೂಲಕ ತರಿಸಿದ. ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲೆಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಅಣ್ಣನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಅಲ್ಲಿ ಆ ಹೆಂಗಸು ಮಾತ್ರವಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕ ವಿಚಾರವನ್ನು ಅವಳು ಹೇಳಿ ಕಳೆದ ಬಾರಿ ಬಂದಾಗ ಆ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಮಾತಾಡದಕ್ಕೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಅಕ್ಕನ ಮಗಳು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳದೇ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು ಹೋಗಿದ್ದಂತೆ. ನನ್ನನ್ನು ಕಂಡ ಅವಳಿಗೆ ಅವತ್ತು ಬಹಳ ಚಡಪಡಿಕೆ ಆಯಿತಂತೆ. ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರೆ ಎಂದು. ಈಗ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಅವಳ ಎದುರೇ ಅವಳ ಗಂಡನೊಡನೆ ನಾವು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡೋಕೆ ಹೋಗೋಣ ಎಂದರೆ ಅವಳು ಅಲ್ಲಿಂದ ಜಾಗ ಖಾಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳೂನನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ಮತ್ತೆಂದೂ ಜತೆಗೆ ಕೂತು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಕಾದು ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದೇನೆ -ಸಿನಿಮಾ ಮಂದಿರದ ಎದುರಿನ ಚಹಾದಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ. ಅಥವಾ ಚಹಾ ಕುಡಿಯಲೆಂದೇ ಆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಚಹಾ ಹಿಂದಿಗಿಂತಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಎಂದನಿಸುತ್ತದೆ. ಅಥವಾ ಆ ಚಹಾದ ಜತೆಗೆ ಅವಳ ನಿರೀಕ್ಷೆಯೋ? ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಗೆಳಯ ಅವನ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮನೆಗೆ ಒತ್ತಾಯವಿಲ್ಲದೇ ಕರೆದರೂ ನಾನು ಹೋಗುವೆ.
ಒಲವಿನಿಂದ
ಬಾನಾಡಿ

No comments:

Post a Comment